Sunday, December 12, 2010

കൂട്ടുകാരന്‍

 
 
എനിക്ക് കളഞ്ഞു കിട്ടിയതാണ് അവനെ...
രാവും പകലും  കൈകോര്‍ത്ത് നിന്ന
ഒരു മൂവന്തിക്ക്‌ ...!! 
അവന്‍ വന്നു... വിളിക്കാതെ ...കണ്ണുകളില്‍ കുസൃതി നിറച്ച്..
വാക്കുകളില്‍ നിലാവിന്റെ ശീതളിമ ചാലിച്ച്..  
എന്റെ കുസൃതികളില്‍!!കുറുമ്പ് ആകാന്‍  ..  
എന്റെ കൌമാര കിനാക്കളില്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ ആഗ്രഹിച്ച..
എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍
എന്റെ കുസൃതികള്‍ക്ക് 
മറുപടി ഇല്ലാതുള്ള ചിരിയായിരുന്നു
അവന്റെ മുഖത്ത് എപ്പോഴും!!!
എന്റെ പിണക്കങ്ങള്‍ക്ക്‌
ഞാന്‍ അതിറിഞ്ഞില്ല എന്ന ഭാവവും!!
 
എന്റെ ജയങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി അവന്‍ തോറ്റു തന്നു..
എന്റെ പരാജയങ്ങളില്‍ മൌനമാര്‍ന്നു
എന്റെ വേദനകള്‍ ഞാന്‍ അവന്റെ തോളിലേറ്റി  
എന്റെ പരാജയങ്ങള്‍ ! അവന്‍ വിജയങ്ങള്‍ ആക്കി     
 ഞാന്‍ തളര്‍ന്നിടത്‌..എനിക്ക് താങ്ങയീ ... 
എന്റെ കഥകള്‍ക്ക് വേണ്ടി
ചെവിയോര്‍ത്ത്..എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവന്‍
 
എന്റെ പിണക്കങ്ങള്‍ !! ഞാന്‍ പോലുമറിയാതെ 
ഇണക്കങ്ങള്‍ ആക്കി മാറ്റുന്നവന്‍..

കരച്ചിലില്‍   ഊര്‍ന്ന   ചിരിയുടെ..
അവസാനത്തെ അവകാശി  ...
 

No comments:

Post a Comment

അന്വേഷണത്തിന്റെ അവസാനം
അഭിപ്രങ്ങള്‍ക്ക് ഒരിടം !!